SẢN PHẨM NỔI BẬT

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY XI MĂNG CHINFON

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY XI MĂNG CHINFON

ĐỊA ĐIỂM: Hải Phòng, Phú Quốc

THỜI GIAN HOÀN THÀNH: 2017

LOẠI HÌNH DỰ ÁN: Tổ chức s

/ 11

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

HỘI CHỢ LÀNG NGHỀ VIỆT NAM 2015

HỘI CHỢ LÀNG NGHỀ VIỆT NAM 2015

Tạo cơ hội cho các làng nghề, làng nghề truyền thống thu hút đầu tư trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm với quy mô rộng, khuyến khích phát triển tiềm năng văn hóa du lịch và ngành nghề nông thôn, khôi phục và phát triển nghề, phát huy bản sắc dân tộc theo chủ trương xây dựng nông thôn mới bền vững.

LOẠT PHIM TRUYỀN THÔNG HƯỞNG ỨNG NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

LOẠT PHIM TRUYỀN THÔNG HƯỞNG ỨNG NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

Để gia đình trở thành bến đỗ bình yên hạnh phúc, là nơi duy trì được bản sắc văn hoá, đồng thời tiếp thu được cái hay, cái mới, các thành viên trong gia đình phải biết tôn trọng, nâng niu các giá trị chuẩn mực của gia đình truyền thống Việt Nam đồng thời phải dành thời gian quan tâm, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, tạo ra môi trường lành mạnh nhằm ngăn chặn các tệ nạn xã hội.

CHƯƠNG TRÌNH TUYÊN TRUYỀN HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20/3

CHƯƠNG TRÌNH TUYÊN TRUYỀN HƯỞNG ỨNG NGÀY QUỐC TẾ HẠNH PHÚC 20/3

Ngày Hạnh phúc được lấy từ ý tưởng của Bhutan, một vương quốc bé nhỏ nằm sâu trong lục địa miền đông Himalayas, vốn được đánh giá là nước có chỉ số hạnh phúc cao dựa trên các yếu tố như: sức khỏe, tinh thần, giáo dục, môi trường, chất lượng quản lý và mức sống của người dân.

LOẠT VIDEO CLIP TUYÊN TRUYỀN CHÍNH SÁCH PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC GIA ĐÌNH

LOẠT VIDEO CLIP TUYÊN TRUYỀN CHÍNH SÁCH PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC GIA ĐÌNH

Tuyên truyền chính sách phòng chống bạo lực gia đình: “Kết hợp và thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng, chống bạo lực gia đình, lấy phòng ngừa là chính, chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục về gia đình, tư vấn, hoà giải phù hợp với truyền thống văn hoá, phong tục, tập quán tốt đẹp của dân tộc Việt Nam”

LOẠT CHƯƠNG TRÌNH CẢNH BÁO, TRUY QUÉT THỰC PHẨM CHỨC NĂNG “AN CUNG – VŨ HOÀNG THANH TÂM” GIẢ

LOẠT CHƯƠNG TRÌNH CẢNH BÁO, TRUY QUÉT THỰC PHẨM CHỨC NĂNG “AN CUNG – VŨ HOÀNG THANH TÂM” GIẢ

Tuyên truyền thay đổi thói quen người dùng đối với các sản phẩm xách tay, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường. Tổ chức kế hoạch điều tra kênh phân phối các sản phẩm giả, sản phẩm kém chất lượng, hàng xách tay trôi nổi trên thị trường.

CHƯƠNG TRÌNH TUYÊN TRUYỀN CANH TÁC HỒ TIÊU BỀN VỮNG

CHƯƠNG TRÌNH TUYÊN TRUYỀN CANH TÁC HỒ TIÊU BỀN VỮNG

Tuyên truyền thay đổi hành vi, quy trình canh tác bền vững, không sử dụng quá nhiều các phân bón hoá học, thuốc trừ sâu, đẩy mạnh canh tác bền vững theo hướng hữu cơ, thân thiện môi trường