DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG MẠNG XÃ HỘI
29/11/2022, 8:45 Sáng
Một nhà tài trợ là một cá nhân hoặc một nhóm mà cung cấp sự hỗ trợ, các quỹ tài trợ có thể được phân bổ cho các mục đích cả ngắn hạn và dài hạn.
- FastComm là cầu nối để đưa doanh nghiệp đến với những sự kiện, chương trình tầm cơ quốc gia.
- Kết nối, kêu gọi tài trợ cho các sự kiện, các hoạt động xã hội, các chương trình truyền hình uy tín.
- Tổ chức các chương trình Talkshow, Gameshow gắn với tên tuổi, thương hiệu các nhà tài trợ.
- Quảng bá thông điệp xã hội, định vị thương hiệu và lan toả.
SẢN PHẨM NỔI BẬT
HỘI CHỢ LÀNG NGHỀ VÀ SẢN PHẨM OCOP VIỆT NAM LẦN THỨ 18
Giới thiệu, quảng bá chương trình Mỗi xã một sản phẩm (Chương trình OCOP), kết nối tiêu thụ các sản phẩm OCOP, một số đặc sản của các địa phương với các kênh tiêu thụ truyền thống và hiện đại.
ĐỊA ĐIỂM: HÀ NỘI
THỜI GIAN HOÀN THÀNH: 2022
LOẠI HÌNH DỰ ÁN: Tổ chức sự kiện, truyền thông quảng cáo
TRIỂN LÃM SỐ
Tổ chức sự kiện, xây dựng logo, gian hàng cho dự án triển lãm giáo dục nghề nghiệp toàn quốc 2021 là vinh dự đồng thời cũng là thách thức lớn với Fastcomm bởi thời gian thực hiện vô cùng gấp rút.
ĐỊA ĐIỂM: HÀ NỘI
THỜI GIAN HOÀN THÀNH: 2021
LOẠI HÌNH DỰ ÁN: Tổ chức sự kiện
HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP 2021
Tổ chức Hội giảng Giáo dục nghề nghiệp toàn quốc 2021 theo hình thức trực tuyến qua phòng họp liên kết với 120 điểm cầu trên cả nước gồm các nhà giáo và ban giam khảo, ban tổ chức; đưa 400 bài trình giảng online trực tuyến về Trung tâm chỉ huy.
ĐỊA ĐIỂM: HÀ NỘI
THỜI GIAN HOÀN THÀNH: 2021
LOẠI HÌNH DỰ ÁN: Tổ chức sự kiện
CHƯƠNG TRÌNH TUYÊN TRUYỀN CANH TÁC HỒ TIÊU BỀN VỮNG
Tuyên truyền thay đổi hành vi, quy trình canh tác bền vững, không sử dụng quá nhiều các phân bón hoá học, thuốc trừ sâu, đẩy mạnh canh tác bền vững theo hướng hữu cơ, thân thiện môi trường
ĐỊA ĐIỂM: HÀ NỘI
THỜI GIAN HOÀN THÀNH: 2017
LOẠI HÌNH DỰ ÁN: Xây dựng chiến lược truyền thông
CHƯƠNG TRÌNH “ĐỒNG LỘC – NGÃ BA HUYỀN THOẠI”
Chương trình “Đồng lộc- Ngã ba huyền thoại” là một hoạt động nhằm ghi ơn và tôn vinh thế hệ thanh niên xung phong cả nước qua các thời kỳ đã chiến đấu hy sinh, cống hiến tuổi thanh xuân của mình trên mọi nẻo đường Tổ quốc. Họ là những người đã đóng góp lớn lao trong sự nghiệp giải phóng đất nước và xây dựng chủ nghĩa xã hội.
ĐỊA ĐIỂM: HÀ TĨNH
THỜI GIAN HOÀN THÀNH: 2020
LOẠI HÌNH DỰ ÁN: Tổ chức sự kiện
CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT ĐẶC BIỆT “BẾN THUỶ ANH HÙNG”
Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, 89 năm ngày Xô viết Nghệ Tĩnh. Chương trình nghệ thuật đặc sắc “Bến Thuỷ anh hùng” với 4 chương tái hiện lại hình ảnh lịch sử của Bến Thuỷ xưa và nay.
ĐỊA ĐIỂM: NGHỆ AN
THỜI GIAN HOÀN THÀNH: 2019
LOẠI HÌNH DỰ ÁN: CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT
CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT “TRUÔNG BỒN – MIỀN ĐẤT HUYỀN THOẠI”
Tái hiện sự hy sinh anh dũng của các TNXP cũng như tưởng nhớ, tôn vinh các anh hùng liệt sỹ trên tuyến lửa Truông Bồn huyền thoại. Tôn vinh truyền thống cách mạng vẻ vang của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.
ĐỊA ĐIỂM: NGHỆ AN
THỜI GIAN HOÀN THÀNH: 2018
LOẠI HÌNH DỰ ÁN: CHƯƠNG TRÌNH NGHỆ THUẬT
TVC VÀ LOẠT CHƯƠNG TRÌNH LAN TOẢ THÔNG ĐIỆP “VÌ CON XỨNG ĐÁNG” BẢO HIỂM NHÂN THỌ MB AGEAS LIFE
Xây dựng ý tưởng và triển khai Giải chạy đầu tiên danh cho trẻ em và Gia đình tại Hà Nội và hoạt động hoạt náo tại Hà Nội và Tp.HCM
ĐỊA ĐIỂM: HÀ NỘI - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
THỜI GIAN HOÀN THÀNH: 2018
LOẠI HÌNH DỰ ÁN: TVC
LOẠT CHƯƠNG TRÌNH CẢNH BÁO, TRUY QUÉT THỰC PHẨM CHỨC NĂNG “AN CUNG – VŨ HOÀNG THANH TÂM” GIẢ
Tuyên truyền thay đổi thói quen người dùng đối với các sản phẩm xách tay, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường. Tổ chức kế hoạch điều tra kênh phân phối các sản phẩm giả, sản phẩm kém chất lượng, hàng xách tay trôi nổi trên thị trường.
ĐỊA ĐIỂM: HÀ NỘI
THỜI GIAN HOÀN THÀNH: 2015, 2016, 2017
LOẠI HÌNH DỰ ÁN: Sản xuất chương trình
LOẠT VIDEO CLIP TUYÊN TRUYỀN CHÍNH SÁCH PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC GIA ĐÌNH
Tuyên truyền chính sách phòng chống bạo lực gia đình: "Kết hợp và thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng, chống bạo lực gia đình, lấy phòng ngừa là chính, chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục về gia đình, tư vấn, hoà giải phù hợp với truyền thống văn hoá, phong tục, tập quán tốt đẹp của dân tộc Việt Nam"
ĐỊA ĐIỂM: HÀ NỘI
THỜI GIAN HOÀN THÀNH: 2016
LOẠI HÌNH DỰ ÁN: Xây dựng chiến lược truyền thông
CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY XI MĂNG CHINFON
CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY XI MĂNG CHINFON
ĐỊA ĐIỂM: Hải Phòng, Phú Quốc
THỜI GIAN HOÀN THÀNH: 2017
LOẠI HÌNH DỰ ÁN: Tổ chức s